Support and Services

Hexagon không chỉ được biết đến là một nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp phần mềm công nghiệp mà tên tuổi Hexagon còn gắn liền với Dịch Vụ.
Nhiều nhà cung cấp phần mềm luôn đầu tư phát triển software nhưng họ lại rất chi li trong việc đầu tư nguồn lực cho dịch vụ và hỗ trợ khách hàng để tiếp tục cuộc chơi. Riêng chúng tôi có suy nghĩ khác biệt.
 
Dịch vụ Hexagon luôn được phân phối theo các hình thức như: hỗ trợ kĩ thuật, đào tạo và tư vấn.
 
 
News Icon

Hợp đồng bảo trì phần mềm Hexagon (Hexagon SMA)

Bất kỳ gián đoạn hay sự cố bất ngờ nào trong quá trình sử dụng phần mềm đều gây phát sinh chi phí không nhỏ đối với doanh nghiệp, như chậm giao hàng, mất cơ hội bán hàng, hay thậm chí mất khách hàng. Mặt khác, chúng tôi hiểu rằng việc tối đa hóa năng suất là vô cùng quan trọng, bởi vậy Hexagon SMA được lưu ý thiết kế dành riêng cho thành công của doanh nghiệp bạn

Support Portal Icon

Cổng hỗ trợ khách hàng (Hexagon Customer Portal)

Dành cho khách hàng đăng nhập vào cổng hỗ trợ khách hàng của Hexagon, hãy vào đây để nhập các cuộc gọi hỗ trợ, tải nhứng phiên bản sản phẩm mới nhất và giải quyết bất kì vấn đề nào liên quan đến cấp phép.

Customer Portal Help

Hexagon Customer Portal - Help

Dành cho khách hàng cần tạo một login vào cổng hỗ trợ khách hàng Hexagon (VCP) hoặc tạo một cuộc gọi hỗ trợ mới

Training Icon

Đào tạo

Tìm hiểu về lớp học và các khóa đào tạo trực tuyến của chúng tôi

Latest Release Icon

Phiên bản VISI 2020.1

The latest release of VISI mould and die software enhances the progressive die design processes, along with enhancements for the Reverse module.

Release History Icon

Lịch sử ban hành 

Xem những cải tiến qua các phiên bản phần mềm tại đây 

System Requirements Icon

Yêu cầu hệ thống

Yêu cầu đặc điểm phần cứng tối ưu để chạy VISI

Newsletter Icon

Hỗ trợ khách hàng từ xa- TeamViewer

Áp dụng khi chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi sử dụng Teamviewer để kết nối và hỗ trợ