Georges Pernoud, IT System & Industry 4.0 Georges Pernoud, IT System & Industry 4.0 Georges Pernoud, IT System & Industry 4.0 Georges Pernoud, IT System & Industry 4.0 Georges Pernoud, IT System & Industry 4.0 Georges Pernoud, IT System & Industry 4.0

Bốn giải pháp Vero tối ưu hệ thống IT của Georges Pernoud cho nền công nghiệp 4.0

Công cuộc chuẩn bị cho nền công nghiệp 4.0 thực sự rất quan trọng khiến 1 nhà sản xuất khuôn đã giao nhiệm vụ tối ưu hệ thống I.T của họ cho hãng phần mềm CAD CAM Vero để đạt mục tiêu giảm 35% thời gian dành cho các công việc CAD không sinh lời.

“Sau khi dùng  hệ thống này 2 năm, chúng tôi đã giảm được 35% thời gian dành cho các công việc CAD không sinh lời.

Gilles Pernoud, CEO

Có trụ sở tại Oyonnax, Pháp, George Pernoud là một doanh nghiệp gia đình với khoảng 100 nhân viên, chuyên sản xuất khuôn cho ngành ô tô, thiết bị trong nước và xây dựng. Ông Gilles Pernoud, CEO Pernoud cho biết Vero mang lại cho họ phương pháp tiếp cận số hóa thiết kế và sản xuất, đảm bảo số hóa từ đầu đến cuối và tạo nên một dự án công ty toàn cầu chứ không còn là một kế hoạch I.T nữa.

Công ty đã làm việc với Vero hơn 17 năm qua. “Chúng tôi dựa vào nhu cầu đổi mới và cải tiến, bắt đầu số hóa hệ thống từ 2000. Ở thời điểm đó, để duy trì năng lực cạnh tranh, chúng tôi phải tìm kiếm mức giảm giá 25% đối với thiết bị dụng cụ.”

Lần gần nhất mà công ty đầu tư số hóa là thay thế hệ thống CAD để giảm thời gian dành cho các công việc như: ghi chép dữ liệu, chuyển file và dịch, tạo tài liệu kỹ thuật.

“Theo đó, Vero Software đã thực hiện tối ưu hóa I.T cho doanh nghiệp thông qua tích hợp giải pháp VISI CAD cho thiết kế công cụ 3D. Chúng tôi đã tái tổ chức quy trình để số hóa từng giai đoạn, và trên hết là liên kết chúng lại bằng cách loại bỏ hết sự gián đoạn suốt quá trình số hóa. Điều này giúp chúng tôi duy trì lợi thế cạnh tranh, duy trì thiết kế và kỹ thuật ở Pháp trong khi vẫn bán được khuôn ngay tại thời điểm đó.”

VISI chỉ là một trong 4 gói giải pháp mà Vero Software cung cấp cho công ty, Gilles Pernoud giải thích thêm: “Sau khi nhận được dữ liệu từ khách hàng, chúng tôi dùng WorkXplore để phân tích hình học và nhanh chóng cung cấp một báo cáo dụng cụ khả thi cho nhà thầu chính. Từ đó họ chuyển sang giai đoạn thực tế của dự án, ứng dụng VISI thiết kế công cụ và quản lí các tài liệu liên quan.”

Bên cạnh đó, việc sử dụng mô đun WorkPLAN CAPE cho phép Pernoud liên kết dữ liệu từ cả workshop và CAD Platform.

“Ngay sau khi thiết kế hoàn tất, chúng tôi sẽ khôi phục tất cả dữ liệu CAD liên quan, dù việc này có thể đã được làm từ văn phòng kỹ thuật của chúng tôi tại Ấn Độ hay từ phía các nhà thầu phụ.” Và anh cho biết họ có những thủ tục khác để khôi phục các file có từ các hệ thống CAD khác.

“Cuối cùng, chúng tôi tạo ra các chương trình CNC cho các máy với WorkNC bằng cách chuyển dữ liệu native từ VISI.”

Toàn bộ quá trình cho phép dữ liệu có thể được tiếp cận từ bất kì trang web nào của công ty. “Ví dụ ở Slovakia có 25 nhân viên phụ trách dịch vụ sau bán hàng cho các khuôn bán ở Đông Âu, họ có thể truy cập dữ liệu toàn bộ dự án từ trụ sở ở Pháp và áp dụng cùng 1 quy trình tương tự cho công ty con ở Mỹ.”

Gilles Pernoud nhấn mạnh Vero không chỉ giúp họ thực hiện hệ thống, Vero còn cung cấp khả năng truy cập bảo mật và sao chép dữ liệu, đảm bảo tính liên tục phòng trường hợp mạng có vấn đề.

“Sau khi dùng  hệ thống này 2 năm, chúng tôi đã giảm được 35% thời gian dành cho các công việc CAD không sinh lời. Và chúng tôi tin chắc chúng tôi có thể làm thậm chí tốt hơn khi tích hợp vào cả chi nhánh đo lường, sau khi Vero được mua lại bởi tập đoàn Hexagon.”

Cuối cùng, ông khẳng định việc phần mềm VISI vào hệ thống IT đã nâng cao danh tiếng của công ty và giúp các nhà thầu chính truy cập yếu tố kỹ thuật được cập nhật từng ngày cho các dự án ngay trên các trang FTP của họ.

Giám đốc bán hàng Vero Software ở Pháp, Antonio Parisse chia sẻ: “Chúng tôi đã thiết lập một mối quan hệ hợp tác khăng khít với công ty Pernoud. Chúng tôi đã hợp nhất mọi thứ để liên lạc hiệu quả giữa phòng kỹ thuật và workshop, và sau đó là kiểm soát sản xuất cho phép chúng tôi điều chỉnh từng phần mềm khác nhau để đáp ứng yêu cầu riêng biệt và đảm bảo khả năng tương tác toàn diện.”
 

Về công ty

Tên công ty: Georges Pernoud

Lĩnh vực hoạt động: Doanh nghiệp gia đình với 100 nhân viên, sản xuất khuôn cho ngành ô tô, thiết bị trong nước và xây dựng.

Web: www.pernoud.com

 

Lợi ích đạt được

  • Giảm thời gian thực hiện các nhiệm vụ
  • Link dữ liệu suốt tất cả giai đoạn.
  • Duy trì được năng lực cạnh tranh
  • Tiếp cận dữ liệu từ bất kỳ trang nào của công ty.
  • Giảm 35% thời gian dành cho các việc CAD không sinh lời
 

Bình luận

“Đưa VISI vào hệ thống I.T góp phần nâng cao danh tiếng của công ty”.

Gilles Pernoud, CEO

 

Trước | Kế tiếp

PDF icon