Vero giới thiệu các tính năng mới cho phép nâng cao tính linh hoạt tại triển lãm SIANE 2018

Hãng phần mềm Vero Software đã giới thiệu phiên bản mới nhất của các giải pháp #CADCAM và #ERP - VISI -Vero; Edgecam-Vero; WorkPLAN – giải pháp ERP;  WorkXplore – giải pháp xem CAD tốc độ cao - tại Triển lãm Siane 2018 diễn ra ở Parc des Expositions, Toulouse từ ngày 23 đến 25 tháng 10 vừa qua.

Siane 2018 là triển lãm công nghiệp thường niên lần thứ 14 dành cho các nhà sản xuất ở Tây Nam Pháp, triển lãm thu hút hơn 10 500 khách ghé thăm và hướng vào chủ đề chính: Industry 4.0.
 
Phiên bản VISI 2018R2 thu hút chú ý với chức năng mới: khả năng cung cấp bản copy nhân đôi tất cả nguyên công trong dự án, để tự động tạo trình tự gia công mới cho chi tiết đối xứng. Chức năng này có thể được áp dụng cho bất kì đường chạy dao 2D, 3D, 3+2 trục và 4/5 trục nào tạo bởi VISI. Hubert Nairaud, giám đốc bán hàng khu vực Đông Nam cho biết: “Các phương pháp cắt ban đầu được giữ lại cho tất cả nguyên công. Ưu điểm chính là giảm thời gian chuẩn bị đường chạy dao trên các hình học nhân đôi, một yêu cầu cơ bản trong ngành sản xuất.”
 
Hàng không là ngành yêu cầu sử dụng nhiều máy tiện đa  trục, và ngày càng có xu hướng dùng các trung tâm gia công phay tiện đa chức năng. Edgecam cung cấp chương trình lập trình đơn giản và an toàn cho các máy đa chức năng này. Edgecam 2018R2 là phiên bản hoàn hảo với sự xuất hiện của “Tombstone Manager” và 13 cải tiến mới. Chức năng Tombstone cho phép một số chương trình đường chạy dao hiện có được hợp nhất vào một file CAM duy nhất và tối ưu hóa các quỹ đạo cắt (cutters, part setup, strategies). Các tính năng mới, thực sự hữu ích như  “add” chi tiết hay “edit” các source file đã được bổ sung vào chức năng mạnh mẽ này.
 
Tại triển lãm, giải pháp WorkPlan, hệ thống ERP đầu tiên được tích hợp vào chuỗi cung ứng kỹ thuật số CAD/CAM/CAE, đã giới thiệu cách giám sát và phân tích chính xác, từng bước, toàn bộ quá trình sản xuất". “WorkPLAN Solutions là công cụ hỗ trợ đắc lực khi sở hữu các module mạnh mẽ như: CRM, Quotations, Job Tracker, Purchasing and Stock Control, Planning, Production Management and Quality Management.” Một trong những tính năng mới của WorkPLAN 2018R2 được nhấn mạnh tại triển lãm là License Mobile CRM (đã được hợp tác phát triển cùng với Swing Mobility). Đây là một module quản lý Packing, cung cấp khả năng kiểm soát chính xác các lô hàng và giám sát sản xuất, hiển thị trực quan tiến độ dự án, cũng như nội địa hóa  và truy xuất nguồn gốc workshop.
 
Cuối cùng là WorkXplore, giải pháp vẫn duy trì khả năng xem và phân tích CAD mạnh mẽ, ngoài ra bổ sung một loạt các chức năng mới. Bên cạnh khả năng xem các native file Edgecam và WorkNC, WorkXplore còn là giải pháp nhanh nhất hiện nay cho mở và xử lý các file từ ứng dụng principal CAD. Ông Hubert Nairaud nhấn mạnh: “WorkXplore sở hữu khả năng khôi phục và diễn giải file cao, bao gồm tất cả các thuộc tính chi tiết hay cụm lắp ráp cùng các màn hình PMIs hay CAD, đảm bảo phân tích toàn diện và đầy đủ mà không mất thông tin.”

Vero Software & Hexagon Manufacturing Intelligence: Hall 6 - Stand 6Z17-2.

Go Back To CAD/CAM News

 

Trước | Kế tiếp