WORKNC & VISI at JEC Exhibition in Paris WORKNC & VISI at JEC Exhibition in Paris WORKNC & VISI at JEC Exhibition in Paris WORKNC & VISI at JEC Exhibition in Paris WORKNC & VISI at JEC Exhibition in Paris

Lập trình Robot và thiết kế ngược của Vero Software tại triển lãm JEC 2018

Vero Software sẽ giới thiệu mô đun WORKNC Robot - có thể điều khiển mọi loại Robot, và những tính năng mới nhất trong mô đun Thiết kế ngược của VISI, tại triển lãm JEC 2018 tổ chức ở Paris Nord Villepinte.

Từ ngày 6-8 tháng 3, khách đến gian hàng Vero Software – Hall 6 D37 tại triển lãm quốc tế JEC 2018 sẽ có cơ hội khám phá mô đun Robot mới trong WORKNC. Đây là mô đun có khả năng kiểm soát Robot dễ dàng, dễ tiếp cận cho cả chuyên gia và người có ít kinh nghiệm.
 
Nhân dịp triển lãm, Vero Software sẽ giới thiệu các tính năng mới nhất ở mô đun Thiết Kế Ngược của VISI. JEC World, tổ chức tại Paris Nord Villepinte, là triển lãm quốc tế lớn nhất chuyên cho ngành vật liệu composite, nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất từ hơn 1300 thương hiệu của 100 quốc gia trên thế giới.
Mô đun Robot tích hợp trong phần mềm WORKNC, được hưởng lợi từ bộ chiến lược hoàn hảo có trong WORKNC (chiến lược gia công 2 trục, 3 trục, 3+2 trục và đồng thời 5 trục). Không chỉ có giao diện trực quan, thân thiện với người dùng, mô đun này có khả năng lập trình chính xác, nhanh, đơn giản để tạo ra các đường chạy dao từ đơn giản đến phức tạp cho tất cả loại vật liệu và máy móc.
 
Giám đốc hãng WORKNC Miguel Johann cho biết: “Với mức tăng trưởng sale Robot 25% cho năm 2017, nhu cầu lập trình ngoại tuyến cho những thiết bị này đang gia tăng đáng kể.  Nhờ các chức năng mô phỏng và tránh va chạm độc đáo của WORKNC, người dùng có thể tận dụng Robot để sản xuất hiệu quả.
“Ví dụ, không còn các giới hạn phay đối với đường chạy dao nữa bởi vì ở cuối cánh tay robot đã có đầy đủ công cụ từ máy mài, đầu laser, đầu hàn hoặc bất kì công cụ nào bạn có thể nghĩ ra.”
 
“Robot còn có khả năng quản lí công cụ tĩnh nơi có các chi tiết di chuyển xung quanh công cụ của nó, nó ngược với các phương pháp truyền thống khi chi tiết/thành phần cố định và công cụ di chuyển. Tất nhiên Robot chỉ thực sự hiệu quả khi được hỗ trợ bởi một phần mềm tương thích, và những tính năng vượt trội tích hợp trong phần mềm WORKNC có thể giúp nhà sản xuất tận dụng tối đa lợi ích từ công nghệ Robot.”
 
Đặc biệt, Khách đến gian hàng Vero Software sẽ có thể tự thấy những ưu điểm của Mô đun WORKNC Robot từ các màn trình diễn trực tiếp sử dụng thiết bị Staubli TX 90L.
 
Ngoài ra, 1 thiết bị Kite Foil dài 1m, 100% từ carbon được sản xuất bởi Ketos và nhờ ứng dụng của WORKNC CAM, cũng sẽ được trưng bày tại gian hàng. Ketos là công ty có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu tổng hợp.
 
Một giải pháp hữu ích khác của Vero Software - VISI cũng sẽ được giới thiệu tại đây. Kỹ thuật đảo ngược có trong mô đun CAD/CAM của VISI cho phép cụm điểm được phục hồi, sau đó được xử lí để tạo lưới có thể được tinh lọc và làm mịn bằng nhiều cách khác nhau. Đầu ra này có thể được dùng để tạo các hình học tương ứng và tiếp tục xử lí nhờ chức năng CAD khác nhau có trong bộ VISI: VISI Modelling là giải pháp toàn diện cho thiết kế, chỉnh sửa những chi tiết phức tạp nhất, VISI Flow để phân tích dòng chảy nhựa và VISI Mould mang lại một giải pháp tối ưu cho thiết kế khuôn và mô phỏng, gia công nhờ phạm vi chức năng CAM.

Vero Software, Hall 6 Stand D 37.

 

Trước | Kế tiếp