Phiên bản WORKNC 2017 R2 nổi bật tại sự kiện Amerimold 2017

WORKNC 2017 R2, phiên bản WORKNC CAM (phần mềm sản xuất bằng máy tính) mới nhất của hãng Vero Software đã trình làng tại sự kiện Amerimold 2017, tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Donald E. Stephens, khách sạn Rosemont, Ill.
 
Dành riêng cho lĩnh vực sản xuất khuôn, Amerimold là hội nghị kĩ thuật được tổ chức thường niên hướng vào phát triển doanh nghiệp, ra mắt các công nghệ hiện đại nhất và kết nối các ngành sản xuất khuôn ép nhựa. Amerimold được sở hữu và điều hành bởi Gardner Business Media và do tạp chí MoldMaking Technology, Plastics Technology và Modern Machine Shop xuất bản.
 
Nhiều khách tham quan triển lãm Amerimold đã quan tâm và ghé thăm gian hàng trưng bày WORKNC của hãng Vero Software tại quầy số 1222. Tại đây, các chuyên gia của hãng Vero đã giới thiệu và mô tả chi tiết về các tính năng vượt trội ở phiên bản WORKNC 2017R2.
 
WORKNC 2017 R2 gồm các cải tiến ở chu trình gia công thô Waveform, trong đó có tối ưu hóa đường chạy dao đạt được bởi việc duy trì tải tác dụng lên dao trong suốt quá trình tính toán bước trung gian Z-Step.
 
Giám đốc Hãng Vero- Ông Miguel Johann cho biết:  "Nhanh và an toàn hơn bao giờ hết, Waveform cải tiến đáng kể những công nghệ gia công thô cơ bản bằng việc loại bỏ vật liệu hợp lí và kéo dài tuổi thọ máy và công cụ. “Công nghệ Waveform được thiết kế nhằm thực hiện các hoạt động gia công thô tốc độ cao và khả năng kiểm soát đường chạy dao ở trạng thái an toàn.”
 
Với gia công thô Waveform, người dùng dễ dàng chuyển đầu dẫn vào và đầu dẫn cuối đến một nơi an toàn trên phôi phòng khi có sự khác biệt giữa phôi ảo và phôi thực trên máy.
 
WORKNC
WORKNC là phần mềm CNC tự động hàng đầu trong lập trình 2-5 trục cho gia công mô hình bề mặt và mô hình khối chuyên phục vụ các ngành công nghiệp như khuôn, dập và gia công. Đây là phần mềm gia công rất quen thuộc, được sử dụng rộng rãi  trong ngành sản xuất ô tô ở Phương Tây, Nhật Bản, Hàn Quốc và bởi những OEM nổi tiếng trong các ngành công nghiệp khác.
 
Vero Software
Trụ sở chính đặt tại Anh, Vero Software chuyên thiết kế, phát triển và cung ứng phần mềm CAD/CAM/CAE một cách triệt để để nâng cao hiệu quả cho quá trình thiết kế và sản xuất, mang đến khách hàng giá trị vượt trội thông qua đạt năng suất và rút ngắn thời gian đưa ra thị trường. Các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới của Vero phải kể đến như: ALPHACAM, CABINET VISION, EDGECAM, Machining STRATEGIST, PEPS, RADAN, SMIRT, SURFCAM, WORKNC và VISI.
 
Vero bán và hỗ trợ sản phẩm thông qua văn phòng trực tiếp ở Anh, Ý, Pháp, Đức, Hà Lan, Mỹ, Brazil, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, và qua mạng lưới đại lý toàn cầu xuyên suốt 45 quốc gia.
 
Vero là 1 phần của Hexagon (Nordic exchange: HEXA B), một nhà cung cấp đứng đầu thế giới về thiết kế, đo lường và công nghệ tầm nhìn, giúp khách hàng có thể thiết kế, đo lường và định vị vật thể, gia công và hiển thị dữ liệu...

 

 

Trước | Kế tiếp