Vero CAD/CAM at Southern Manufacturing 2018 Vero CAD/CAM at Southern Manufacturing 2018 Vero CAD/CAM at Southern Manufacturing 2018

Vero demo 3 giải pháp phần mềm ưu việt tại triển lãm Southern Manufacturing, UK

Vào 06-08 tháng 2 năm 2018, tại triển lãm Southern Manufacturing Exhibition-UK, Vero Software sẽ ra mắt phiên bản mới nhất 2018 R1 của bộ 3 phần mềm ưu việt: EDGECAM, RADAN và VISI.

EDGECAM được thêm vào những cập nhật mới nhất về chu trình phay và tiện thô và MTM. Và khả năng tránh việc tạo lại chương trình CAM không cần thiết được xem như là 1 phần đặc biệt quan trọng. Khi thực hiện một lệnh sửa dao, thì phần cấu trúc còn lại không tự động xuất lại nếu việc chỉnh sửa không ảnh hưởng đến các chu trình tương ứng ví dụ như tưới nguội hoặc tốc độ cao.
 
Phần mềm kim loại tấm RADAN ngày càng trở nên phổ biến hơn trong lĩnh vực uống cong tự động, đáng chú ý là cải tiến thao tác dùng ngón tay để dừng trở nên an toàn hơn (fingerstop) bằng cách cho phép cải tiến liên liên kết của chi tiết với phanh bấm, và giảm được số chuyển động fingerstop cần thiết giữa những lần uốn. Hệ thống sắp xếp chi tiết tự động mới của nó có thể giúp cải thiện việc sử dụng vật liệu tới 9% mỗi năm bằng một hướng tiếp cận mới: tối ưu hóa hàng loạt nest, bằng cách nhìn tổng thể vào toàn bộ nest và giảm số lượng của mỗi tấm trùng nhau thay vì tập trung vào việc làm thế nào để tận dụng tối đa từng tấm kim loại một.
 
Trong thị trường khuôn mẫu và khuôn dập, VISI đem lại tính linh hoạt cao khi xây dựng các nhà cung cấp và cấu hình dụng cụ phi tiêu chuẩn. Các mẫu có thể tùy chỉnh, bao gồm khả năng quản lý phôi và tấm khoan thô, giúp tạo tool layout dễ dàng và chỉnh sửa nâng cao trong suốt quá trình thiết kế.

EDGECAM, RADAN, VISI, Southern Manufacturing, 6-8 Feb 2018, FIVE, Farnborough, Stand G190

 

Trước | Kế tiếp