Khóa đào tạo VISI PROGRESS - Thiết kế Khuôn dập liên tục (30/07/2018 – 3/8/2018)

Nhằm nối tiếp chương trình hợp tác giữa hãng phần mềm Vero Software và trường Đại học Bách Khoa Hà Nội nói riêng, và ứng dụng tối ưu phần mềm VISI vào lĩnh vực giáo dục đại học và sản xuất công nghiệp nói chung.  Từ ngày 30/7/2018- 03/08/2018, khóa học VISI Progress đã được tổ chức tại Văn phòng đại diện hãng Vero Software tại Hà Nội với sự tham gia của các giảng viên, đại diện cho bộ môn Gia Công Áp Lực thuộc Viện Cơ Khí - Đại học Bách Khoa Hà Nội cùng các chuyên gia CAD CAM của Vero Software Hàn Quốc và Việt Nam.

VISI Progress là mô đun thiết kế khuôn dập liên tục, nằm trong VISI- bộ giải pháp thiết kế Khuôn nhựa và Khuôn dập hàng đầu thế giới của hãng phần mềm Vero Software. Sở hữu các mô đun và tính năng thông minh, vượt trội, VISI Progress giúp người dùng có thể thiết kế nhanh chóng & chính xác các chi tiết khuôn dập 3D từ đơn giản đến phức tạp một cách dễ dàng.

Sau khóa đào tạo VISI Progress kéo dài 5 ngày này, các học viên nắm được cơ bản các mô đun  chính trong VISI Progress và những chức năng đi kèm cùng các kỹ năng cần thiết để thiết kế các chi tiết khuôn dập một cách đơn giản, tối ưu. Với những kiến thức toàn diện, chuyên sâu cùng những thủ thuật, mẹo nhỏ hữu ích được chia sẻ từ chuyên gia hứa hẹn giúp các học viên ứng dụng tối đa sức mạnh của VISI Progress vào tính toán, thiết kế các chi tiết khuôn dập cụ thể.

Một số hình ảnh về khóa học

 

 

Trước | Kế tiếp